Đoàn công tác của Sở Y tế Thái Nguyên chúc tết và kiểm tra công tác đảm bảo an toàn khám, chữa bệnh trong dịp tết Nguyên đán 2024 tại Bệnh viện C Thái Nguyên

Cập nhật: 10/05/2024

Sáng ngày 30/1/2024, Đoàn công tác của Sở Y tế tỉnh Thái Nguyên do Tiến sĩ Đặng Ngọc Huy – Ủy viên BCH Đảng bộ Tỉnh, Giám đốc Sở Y tế đã đến chúc tết và kiểm tra công tác đảm bảo an toàn khám, chữa bệnh trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 tại Bệnh viện C Thái Nguyên, đi cùng đoàn có đồng chí Nguyễn Thị Khánh Hiệp – Phó Chủ tịch công đoàn Ngành y tế và lãnh đạo các phòng thuộc Sở Y tế.

Tại buổi tiếp đoàn BSCKII. Nguyễn Duy Hưng – Bí thư đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện đại diện lãnh đạo đơn vị báo cáo nhanh kết quả hoạt động trong năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024; cũng như công tác chuẩn bị đảm bảo an toàn trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Bệnh viện đã chủ động phân công lịch trực tết cụ thể, chi tiết theo phân cấp. Duy trì cấp cứu 24/24, trực thường trú; thành lập các tổ cấp cứu nội, ngoại khoa, phòng chống dịch, thiên tai, thảm họa… chuẩn bị đủ thuốc, vật tư, hóa chất phục vụ bệnh nhân trong dịp tết. Đảm bảo an toàn trong công tác phòng cháy chữa cháy, đảm bảo an ninh trật tự trong dịp tết; đảm bảo chế độ chính sách cho viên chức và người lao động. Với bệnh nhân, đẩy mạnh hoạt động công tác xã hội, phối hợp với các đơn vị, cá nhân, tổ chức tặng quà cho bệnh nhân ở lại điều trị trong dịp tết.

(Đ/c Đặng Ngọc Huy – Giám đốc Sở Y tế Thái Nguyên phát biểu chúc tết tập thể Bệnh viện)

Đồng chí Đặng Ngọc Huy ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, cố gắng của các đơn vị trong thực hiện nhiệm vụ năm 2023 và chúc cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện C luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khoẻ Nhân dân trong dịp tết, đón tết Nguyên đán an vui, ấm áp.

Đại diện Bệnh viện, BSCKII. Nguyễn Duy Hưng gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở Y tế, đây là niềm vinh dự, tự hào và cũng là động lực tinh thần để Bệnh viện tiếp tục phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ và thực hiện tốt nhiệm vụ trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn cũng như hoàn thành nhiệm vụ công tác của Bệnh viện năm 2024.

Cũng trong sáng nay, đồng chí Đặng Ngọc Huy – Giám đốc sở Y tế và đồng chí Nguyễn Thị Khánh Hiệp – Phó chủ tịch công đoàn ngành Y tế đại diện cho công đoàn ngành y tế đã trao 7 suất quà cho 7 viên chức, người lao động bệnh viện, đây là sự quan tâm rất lớn của công đoàn ngành y tế tỉnh Thái Nguyên dành cho viên chức, người lao động Bệnh viện C Thái Nguyên trong dịp tết giáp thìn 2024 này./.

Nguyễn Văn Đại 

Bệnh viện C Thái Nguyên

Bài viết liên quan

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

EMC Đã kết nối EMC