Ngày 16/6 vừa qua, Review Nha Khoa đã tổ chức thành công sự kiện “Làm Quen Cùng Nha Sĩ”, thu hút sự quan tâm của đông đảo các em nhỏ cùng các bậc phụ huynh. Đây là một sự kiện mang tính giáo dục và giải trí, giúp các bé tiếp cận gần gũi hơn với nha sĩ, từ đó xóa tan nỗi sợ hãi về việc khám răng. 

Hoạt động ý nghĩa trong sự kiện “ Làm Quen Cùng Nha Sĩ”

Sự kiện “Làm Quen Cùng Nha Sĩ” được tổ chức cả ngày 16/6 ngay tại phòng khám của Review Nha Khoa. Đối tượng khách mời tham dự lần này là các bé trong độ tuổi từ 4 đến 7 tuổi, đang theo học tại các trường mầm non và tiểu học tại địa bàn TP Hà Nội. 

Trong chuỗi sự kiện ý nghĩa lần này, Review Nha Khoa đã mang đến nhiều hoạt động vui chơi bổ ích dành cho các em nhỏ vào dịp cuối tuần. Các bé được dẫn đi tham quan phòng khám, tìm hiểu về các dụng cụ nha khoa, được các bác sĩ nha khoa hướng dẫn cách đánh răng đúng cách và được giải đáp các thắc mắc về sức khỏe răng miệng. 

Các em nhỏ hào hứng với các hoạt động tại Review Nha Khoa 
Các em nhỏ hào hứng với các hoạt động tại Review Nha Khoa

Điểm nhấn của chương trình là các trò chơi vận động và vẽ tranh với chủ đề về nha khoa. Các bé hào hứng tham gia các trò chơi và thể hiện sự sáng tạo thông qua những bức tranh đầy màu sắc. 

Sự kiện đã mang đến cho các bé những kiến thức bổ ích về nha khoa và giúp các bé có cái nhìn tích cực hơn khi đến nha khoa. Đặc biệt, các bé đều rất thích thú và say mê với các kiến thức được các bác sĩ chỉ dẫn. Nhiều bé đã không còn sợ hãi và vui vẻ hợp tác với các bác sĩ nha khoa trong quá trình khám và điều trị. 

Review Nha Khoa Tổ Chức Sự Kiện “Răng Không Ê Buốt – Thưởng Thức Vạn Món Ngon”

Chương trình được tổ chức bởi Review Nha Khoa – nền tảng đánh giá cơ sở, bác sĩ nha khoa hàng đầu tại Việt Nam. Xuyên suốt sự kiện là sự đồng hành và dẫn dắt tận tâm và nhiệt tình của BS Thùy Anh và BS Quang Anh với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha. 

Phụ huynh đánh giá cao sự kiện của Review Nha Khoa

Tôi rất vui khi đưa con đến tham gia sự kiện này. Con tôi rất sợ hãi mỗi lần đi nhổ răng. Vì thế khi răng bị lung lay, cháu đã giấu bố mẹ dẫn đến tình trạng một răng cửa bị mọc lẫy. May mắn nhờ cơ hội lần này cháu được đến thăm quan phòng khám và ám ảnh tâm lý của cháu cũng đã giảm bớt” – Chia sẻ của chị Ngọc Châu, phụ huynh của bé Hải Minh sinh sống tại Cầu Giấy. 

Các em nhỏ vui vẻ khi được thăm khám tại Review Nha Khoa
Các em nhỏ vui vẻ khi được thăm khám tại Review Nha Khoa

Dù nhà khoa cách nhà khá xa nhưng nhận được lời mời bé nhà tôi rất phấn khích. Con được học cách đánh răng đúng cách và được tìm hiểu về các bệnh lý về răng miệng thông qua các đoạn phim sống động mà nha khoa đã chuẩn bị.  Cảm ơn Review Nha Khoa đã quan tâm đến sức khỏe răng miệng của trẻ em.” – Phụ huynh của bé Minh Ngọc chia sẻ.

BS Thùy Anh – chủ trì chính của sự kiện lần này bày tỏ “ Thấu hiểu những lo lắng của các bậc phụ huynh, sự kiện lần này của Review Nha Khoa mong muốn tạo dựng môi trường khám chữa bệnh thân thiện, tạo sự thoải mái cho các bé. Từ đó các bé sẽ không còn e ngại chia sẻ với bố mẹ về các vấn đề răng miệng

Review Nha Khoa Tổ Chức Ngày Hội Tư Vấn Miễn Phí Các Vấn Đề Răng Miệng

Nối dài hành trình “Nụ cười khỏe mạnh cho thế hệ tương lai”

Hiện nay, với con số đáng báo động hơn 90% dân số Việt Nam mắc các bệnh về răng miệng, Review Nha Khoa nhận thức rõ trách nhiệm với cộng đồng trong việc kết nối các kiến thức chăm sóc răng miệng từ sớm. Đặc biệt là với đối tượng trẻ em bởi chất lượng men răng của các bé còn đang phát triển và cần được chăm sóc kỹ lưỡng. 

Chăm sóc răng miệng đúng cách ở trẻ em 
Chăm sóc răng miệng đúng cách ở trẻ em

Khi cấu trúc men răng được bảo vệ kịp thời và đúng cách sẽ giảm thiểu tình trạng về viêm nướu, sâu răng, răng ê buốt,… ở độ tuổi trưởng thành. Chương trình cung cấp thông tin dễ hiểu, sinh động về cấu tạo răng miệng, cách vệ sinh răng miệng đúng cách, chế độ dinh dưỡng hợp lý,… giúp các bé hình thành thói quen tốt ngay từ bé. 

Đồng thời, thông qua sự kiện, Review Nha Khoa còn mong muốn nâng cao nhận thức của các bậc phụ huynh trong vấn đề khám nha khoa định kỳ cho trẻ. Từ đó giúp phát hiện sớm các vấn đề nha khoa như sâu răng, hô, móm, răng mọc lệch,… tạo điều kiện chữa trị kịp thời, tránh biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe và thẩm mỹ sau này..

Review Nha Khoa: Sự Kiện Gặp Gỡ Khách Hàng – Lắng Nghe Trải Nghiệm Thực

Với sứ mệnh “ Nụ cười khỏe mạnh cho thế hệ tương lai” , Review Nha Khoa luôn nỗ lực xây dựng hành trình bền vững về chăm sóc răng miệng cho mọi lứa tuổi. Đại diện Review Nha Khoa chia sẻ: “ Răng miệng khỏe mạnh là nền tảng tốt cho sức khỏe. Chúng tôi hy vọng có thể kiến tạo thêm nhiều nụ cười tự tin, chắc khỏe cho thế hệ tương lai” 

Các chương trình ý nghĩa của Review Nha Khoa đã và đang tạo ra sức lan tỏa mạnh mẽ trong nhận thức của nhiều đối tượng khách hàng. Trong tương lai, Review Nha Khoa hy vọng có thể mang đến nhiều dự án thiết thực hơn nữa để phủ rộng các kiến thức chăm sóc răng miệng đến mọi nhà. 

Xem thêm các thông tin sự kiện tiếp theo của Review Nha Khoa tại:

  • Trang chủ: https://reviewnhakhoa.com/
  • Trang chi tiết: https://reviewnhakhoa.com/tin-tuc-su-kien
  • Số điện thoại: 0375633622
  • Địa chỉ: 30 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Câu hỏi thường gặp
Được xem là giải pháp tối ưu trong trường hợp răng hô, móm, khấp khểnh,... nhưng vẫn có khá nhiều người e ngại khi chỉnh nha do lo sợ cảm giác đau nhức và ê buốt. Nếu đang băn khoăn về vấn đề Niềng răng có đau không?, bạn đọc nên tham khảo thông tin giải đáp được tổng hợp...
Niềng răng hiện đang là giải pháp nha khoa nhiều người lựa chọn để cải thiện tình trạng răng mọc không đều, khấp khểnh, lệch lạc,... gây mất tự tin. Vậy niềng răng là gì, quá trình niềng răng và chi phí làm có cao không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về biện pháp chỉnh nha này...
Chuyên khoa
Nhóm bệnh
Triệu chứng
Cách chữa liên quan

Danh sách Bác sĩ - Chuyên gia

Xem tất cả

Danh sách Cơ sở y tế

Xem tất cả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan