Nha Khoa Bảo Ngọc

Cập nhật lúc 10:02 - 17/09/2024
Đánh giá bài viết
410 Lương Ngọc Quyến, Phan Đình Phùng, Thành phố Thái Nguyên, Thái Nguyên
Hotline: 0982.874.352
Thứ Hai - Chủ Nhật: 7h00 - 11h30 & 13h30 - 17h

information Giới thiệu

Giới thiệu tổng quan

Trong hơn 12 năm hình thành và phát triển, nha khoa ở Thái Nguyên – Bảo Ngọc vẫn luôn chú trọng tới từng chi tiết nhỏ nhất. Cụ thể, là thiết kế nội thất, phong cách phục vụ, chất lượng đội ngũ nhân viên, bác sĩ và các công nghệ hiện đại mới. Luôn tuân thủ các khâu xử lý vô trùng vì mục đích tạo dựng, giữ chữ “TÍN” với khách hàng cũng như để xứng đáng với danh xưng là trung tâm nha khoa hàng đầu. 

Đội ngũ y bác sĩ

Nha khoa Bảo Ngọc được biết đến là phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao trong ngành. Trong đó phải kể đến bộ 3 bác sĩ chủ chốt như:

  • Bác sĩ Nguyễn Thanh Hải chuyên ngành bác sĩ răng hàm mặt giàu kinh nghiệm với hơn 2000 ca chỉnh nha.
  • Bác sĩ Dương Thị Hoà là người có tay nghề cao với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị, thẩm mỹ nụ cười.

Tại đây cơ sở vật chất được tối tân hiện đại, máy móc đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ các quốc gia: Đức, Anh, Hoa Kỳ, Canada. Chẳng hạn như máy hấp tiệt khuẩn, máy lấy dấu răng itero 5D,  máy chụp X-quang, máy chế tác sứ… Mục đích đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất vừa chính xác vừa tiết kiệm tối đa thời gian.

Với tiêu chí cung cấp cho khách hàng sự chăm sóc sức khỏe răng miệng một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất. Vì thế Nha Khoa Bảo Ngọc có cung cấp các dịch vụ chính sau: Cấy ghép implant – Niềng răng thẩm mỹ – Phục hình răng sứ – Nha khoa tổng quát.

Cơ sở vật chất

Khi thực hiện những ca cấy ghép implant đặc biệt là trồng răng implant toàn hàm thì Nha Khoa Bảo Ngọc ưu tiên sử dụng công nghệ Nobel Clinician TM. Công nghệ này cho phép đội ngũ bác sĩ lên kế hoạch tương tác 3 chiều vô cùng cần thiết trong tất cả các ca phẫu thuật cấy ghép răng.

Ngoài ra đơn vị còn áp dụng công nghệ kỹ thuật số trong việc tích hợp chẩn đoán nha khoa thông thường với hình ảnh phim X-quang 3D. Bằng việc chiếu theo chiều xương hàm của bệnh nhân từ đó giúp tạo nên tiền đề cho việc đánh giá và xác định vị trí cấy ghép chính xác nhất.

Vậy việc áp dụng công nghệ tiên tiến này trong việc trồng implant tại Nha Khoa Bảo Ngọc mang lại những ưu điểm gì nổi bật:

  • Các bước phẫu thuật trồng răng Implant sẽ được mô phỏng 3D trước nhằm định vị chính xác cho quá trình cấy ghép.
  • Giúp rút ngắn thời gian chữa trị cũng như răng mới sẽ được thay thế hoàn toàn sau khi phẫu thuật.
  • Công nghệ Nobel Clinician TM mang đến sự an toàn cao bên cạnh đó là có thể dự đoán biến trứng có thể xảy ra giúp giảm thiểu di chứng xâm lấn cho khách hàng.

Thiết bị hiện đại

Với sứ mệnh đem đến vẻ đẹp răng miệng thẩm mỹ, Nha Khoa Bảo Ngọc không ngừng nâng cao cơ sở vật chất với hệ thống trang thiết bị, máy móc công nghệ hiện đại gồm:

  • Hệ thống máy chụp phim 3D Cone beam CT có tác dụng chụp phim với độ chính xác cao giúp cho bác sĩ chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị phù hợp.
  • Máy làm sạch và tiệt khuẩn tay khoan DAC universal có khả năng tiệt khuẩn tay khoan an toàn sau mỗi ca điều trị cũng như bảo dưỡng tay khoan để đạt chất lượng tốt nhất.
  • Hệ thống máy quét và thiết kế 2 in 1 trong cấy ghép implant có chức năng lấy dấu dịch thuật số thông qua phương pháp Scan 3D vừa tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo độ chính xác.
  • Hệ thống máy chế tác sứ giúp cho việc chế tác răng sứ với kết quả nhanh chóng chính xác tại phòng khám của Nha Khoa Bảo Ngọc.
  • Bộ máy hấp tiệt khuẩn dụng cụ chuyên dụng theo tiêu chuẩn tối tân hiện đại.

Bảng giá dịch vụ (Cập nhật mới nhất năm 2024)

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 410 Lương Ngọc Quyến, Phan Đình Phùng, Thành phố Thái Nguyên, Thái Nguyên
  • Số điện thoại: 0982.874.352

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

information Dịch vụ nổi bật

disease Bệnh điều trị

doctor Chuyên gia


image Hình ảnh cơ sở

map Bản đồ

Cơ sở liên quan