Ngày 22 tháng 4 năm 2022, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu nhân đạo huyện Phú Lương tổ chức Ngày hội hiến máu nhân đạo đợt 01 năm 2022 tại Hội trường Phòng Giáo dục và  Đào tạo huyện. Đây là hoạt động nhân đạo được huyện tổ chức hàng năm.

Hơn ai hết, các cán bộ công tác trong ngành y tế hiểu rằng hằng ngày, hằng giờ, trên cả nước chúng ta vẫn luôn gặp phải những hoàn cảnh rất khó khăn vì không có đủ máu kịp thời cung cấp cho những ca cấp cứu. Chỉ cần hiến một phần máu của mình bạn đã cứu được rất nhiều người trước nguy cơ mất người thân, bạn bè và trước tiên là cứu được tính mạng của chính người bệnh đang cần đến máu. Do vậy, hoạt động hiến máu nhân đạo luôn nhận được sự quan tâm của Ban Giám đốc, triển khai tích cực của Hội Chữ thập đỏ Trung tâm Y tế Phú Lương. Các cán bộ của đơn vị luôn nhiệt tình hưởng ứng, tham gia các đợt hiến máu do huyện, tỉnh tổ chức.

Ngày hội hiến máu đợt này, Trung tâm Y tế có 15 cán bộ công tác tại các khoa, phòng, trạm y tế các xã, thị trấn đăng ký tham gia. Trong đó, có những cán bộ đã tham gia hiến máu nhiều lần như Trần Thị Thu Hương, Phạm Thị Hằng (Trạm Y tế Giang Tiên), Triệu Thanh Phương (Khoa Ngoại-CSSKSS), Nguyễn Văn Hiếu (Khoa Y học cổ truyền-Phục hồi chức năng), Nguyễn Hoàng Yến (Trạm Y tế Cổ Lũng)…

Nguồn: Soytethainguyen

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan