Sáng ngày 07 tháng 3 năm 2024, được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện, Công đoàn Bệnh viện C Thái Nguyên tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”. Hội thi đã diễn ra với sự tham gia nhiệt tình, sôi nổi của 20 đội thi đến từ 31 khoa phòng trong toàn Bệnh viện. Hội thi đã tạo một sân chơi lành mạnh cho các đoàn viên công đoàn và tạo điều kiện thuận lợi để mọi người tham gia giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, đoàn kết từ đó giúp đại gia đình Bệnh viện C Thái Nguyên thêm gắn bó hơn.

Hội thi là dịp tuyệt vời để cánh mày râu được thể hiện sự trân trọng và tình cảm của mình tới các bóng hồng yêu thương
Hội thi là dịp tuyệt vời để cánh mày râu được thể hiện sự trân trọng và tình cảm của mình tới các bóng hồng yêu thương

Phát biểu khai mạc Hội thi, BSCKII Nguyễn Duy Hưng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện nhấn mạnh: Hội thi là dịp tôn vinh và biết ơn những người phụ nữ, người mẹ, người vợ, người chị đã ngày đêm đóng góp sức mình vào công cuộc xây dựng quê hương, đất nước và cuộc sống gia đình, đặc biệt là những nữ viên chức, người lao động đang miệt mài cống hiến cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho người bệnh. Đồng thời đồng chí Giám đốc gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tập thể nữ viên chức, người lao động Bệnh viện C Thái Nguyên luôn mạnh khỏe, xinh đẹp, hạnh phúc và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Các món ăn không chỉ đậm đà sắc - hương - vị mà còn đong đầy những tình cảm yêu thương ngọt ngào của người nấu gửi gắm vào đó
Các món ăn không chỉ đậm đà sắc – hương – vị mà còn đong đầy những tình cảm yêu thương ngọt ngào của người nấu gửi gắm vào đó

Gửi trọn yêu thương cho những người phụ nữ thân yêu, “đấng mày râu” của Bệnh viện C Thái Nguyên đã mang đến Hội thi nhiều đặc sản bốn phương độc đáo, được trình bày với nhiều màu sắc rực rỡ, hấp dẫn, mang đậm hương vị truyền thống bữa cơm gia đình, ấm áp yêu thương của người Việt.

Trên tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm và Công tâm, sau khi ban giám khảo chấm điểm xong. Ban tổ chức đã trao một giải nhất thuộc về khoa Gây mê hồi sức, 02 giải nhì thuộc về khoa Ngoại Chấn thương và liên khoa xét nghiệm Sinh hóa, Huyết học – vi sinh, 03 giải ba thuộc về các khoa: Phụ sản, Hồi sức cấp cứu và liên phòng Công nghệ thông tin – Tài chính kế toán.

Nguồn: Soytethainguyen

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan